GIẢI PHÁP LÀM VIỆC TỪ XA VỚI HANGOUTS MEET
Khi nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi việc hạn chế đi lại hoặc khuyến khích nhân viên làm việc tại nhà để đối phó với sự lây lan của COVID-19, Google muốn góp phần giúp kết nối và làm việc hiệu quả hơn với bộ giải pháp G Suite
Hangouts Meet với khả năng Hội nghị truyền hình quy mô lớn, tính năng phát trực tiếp và ghi âm:
- Các cuộc họp tối đa 250 người tham gia
- Phát trực tiếp cho tối đa 100.000 người xem trong miền
- Ghi lại các cuộc họp vào Google Drive
- Trình bày, chia sẻ màn hình thông minh
- Cuộc họp video BẢO MẬT, AN TOÀN cho doanh nghiệp của bạn
- Tạo và tham gia các cuộc họp đơn giản, dễ dàng (dù bạn tham gia từ máy tính, điện thoại hay phòng hội thảo)
Hangouts Meet
Cuộc họp video an toàn cho doanh nghiệp của bạn.
Kết nối mọi người trong nhóm của bạn nhờ hội nghị truyền hình cấp doanh nghiệp được xây dựng trên cơ sở hạ tầng toàn cầu an toàn và mạnh mẽ của Google. Hangouts Meet được cung cấp kèm theo G Suite
Được các doanh nghiệp trên toàn thế giới tin tưởng.
Với cơ sở hạ tầng có thiết kế bảo mật, tính năng bảo vệ tích hợp sẵn và mạng toàn cầu mà Google dùng để bảo vệ thông tin cũng như quyền riêng tư của bạn. Cuộc họp video trên Meet được mã hóa trong khi truyền và một loạt biện pháp của Google giúp cuộc họp an toàn
Trải nghiệm hội họp dễ dàng.
Meet giúp bạn không phải lo lắng khi tham gia cuộc gọi video ở cơ quan. Chỉ cần thiết lập cuộc họp và chia sẻ một liên kết. Không phải lo lắng về việc liệu người trong nhóm hoặc khách hàng có tài khoản hoặc plug-in thích hợp hay không. Với giao diện nhanh chóng, gọn nhẹ và tính năng quản lý người tham gia thông minh, cuộc gọi video nhiều người diễn ra thật dễ dàng.
Được thiết kế dành cho mọi loại hình doanh nghiệp.
Meet được tích hợp đầy đủ với G Suite, vì vậy bạn có thể tham gia các cuộc họp trực tiếp từ sự kiện Lịch hoặc lời mời email. Tất cả các chi tiết quan trọng về sự kiện đều ở đó khi bạn cần đến dù bạn tham gia từ máy tính, điện thoại hay phòng hội thảo.
Tham gia cuộc họp khi di chuyển.
Với các ứng dụng iOS và Android được thiết kế dành riêng cho Meet, bạn có thể xem các cuộc họp của bạn trong ngày với toàn bộ thông tin quan trọng từ Lịch, sau đó tham gia chỉ bằng một lần nhấn. Phiên bản Enterprise của G Suite cũng tạo số điện thoại quay số cho mỗi cuộc họp, vì vậy mọi khách mời đều có trải nghiệm tuyệt vời – ngay cả khi bạn trên đường đi mà không có wifi hoặc dữ liệu.
Cũng hoạt động với các giải pháp hội họp khác.
Những nhóm sử dụng Skype for Business hoặc các hệ thống hội họp dựa trên tiêu chuẩn SIP và H.323 (ví dụ: Polycom và Cisco) có thể tham gia liền mạch một cuộc họp trên Hangouts Meet thông qua Nền tảng Pexip Infinity.
Số điện thoại quay số cho mỗi cuộc họp.
Với phiên bản Enterprise của G Suite, mỗi cuộc họp đều tự động bao gồm chi tiết quay số riêng. Khách có thể quay số nhanh chỉ với hai lần nhấn trên điện thoại thông minh của họ.
Được tích hợp với G Suite.
Thông tin từ Lịch Google có sẵn trực tiếp trong cuộc họp để bạn có thể nhanh chóng nắm bắt chi tiết về cuộc họp và chương trình làm việc.
Được kết nối với phòng họp.
Phần cứng Hangouts Meet kết nối bất kỳ phòng họp hoặc không gian trò chuyện nhóm nào với cuộc họp video chỉ bằng một nhấp chuột. Bạn có thể thiết lập tất cả các thiết bị sau vài phút và quản lý trực tuyến nhờ phần cứng dễ sử dụng và thiết kế triển khai theo quy mô.
Câu hỏi thường gặp về Hangouts Meet
Người tham gia bên ngoài có thể tham gia cuộc gọi không?
Chắc chắn là được! Trên thực tế, bạn có thể chia sẻ cùng một liên kết với tất cả những người tham gia cuộc họp, giúp bạn liên hệ với những người bạn cần trong cuộc gọi dễ dàng hơn.
Nội dung cuộc họp có bảo mật không?
Có. Tất cả luồng video và âm thanh trong Meet đều được mã hóa. Người dùng có thể tham gia một cách an toàn ngay cả khi họ ở bên ngoài.
Có yêu cầu dịch vụ bên thứ ba để truy cập quay số không?
Không. Với phiên bản Enterprise của G Suite, bạn có khả năng bao gồm số điện thoại và mã PIN trong từng cuộc họp mà không cần phải có cấu hình khác. Xem tài liệu về quay số để biết thêm chi tiết.
Chọn phiên bản G Suite của bạn
G Suite Basic
Bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp với bộ nhớ 30 GB
4.2 $/user/tháng
- Email doanh nghiệp thông qua Gmail
- Hội nghị video và hội nghị thoại
- Lịch được chia sẻ
- Tài liệu, bảng tính và bản trình bày
- Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
- Kiểm soát bảo mật và quản lý
- Bộ nhớ đám mây 30GB
G Suite Business
Bộ ứng dụng văn phòng cải tiến có tính năng lưu trữ và bộ nhớ không giới hạn
10.2 $/user/tháng
- Email doanh nghiệp thông qua Gmail
- Hội nghị video và hội nghị thoại
- Lịch được chia sẻ
- Tài liệu, bảng tính và bản trình bày
- Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
- Kiểm soát bảo mật và quản lý
- Bộ nhớ đám mây không giới hạn (hoặc 1 TB mỗi người dùng nếu có dưới 5 người dùng)
- Tìm kiếm thông minh trên G Suite với Cloud Search
- Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện
- eDiscovery dành cho email, trò chơi và tệp
- Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng
G Suite Enterprise
Bộ ứng dụng văn phòng cao cấp có các tính năng và điều khiển nâng cao
25 $/user/tháng
- Email doanh nghiệp thông qua Gmail
- Hội nghị video và hội nghị thoại
- Lịch được chia sẻ
- Tài liệu, bảng tính và bản trình bày
- Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
- Kiểm soát bảo mật và quản lý
- Bộ nhớ đám mây không giới hạn (hoặc 1 TB mỗi người dùng nếu có dưới 5 người dùng)
- Tìm kiếm thông minh trên G Suite với Cloud Search
- Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện
- eDiscovery dành cho email, trò chơi và tệp
- Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng
- Ngăn chặn mất dữ liệu cho Gmail
- Ngăn chặn mất dữ liệu cho Drive
- S/MIME được lưu trữ cho Gmail
- Tích hợp Gmail với công cụ lưu trữ tương thích của bên thứ ba
- Kiểm soát truy cập cấp doanh nghiệp có thực thi khóa bảo mật
- Phân tích bản ghi Gmail trong BigQuery